Tuesday, March 10, 2015

Một số chia sẻ cho người tự học guitar

Học guitar (http://melodious.edu.vn) là ý tưởng yêu thích đối với nhiều người. Để bắt đầu học đàn guitar một cách bài bản, nhanh chóng, tốt nhất bạn nên liên hệ đăng ký một khóa học đàn dành cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian cũng như tiền bạc cho một lớp học như vậy. Một số lời khuyên cho người tự học đàn guitar sau đây sẽ có ích với bạn.
chia sẻ cho người tự học guitar

Đàn và tài liệu là hai thứ không thể thiếu

Đó là những chuẩn bị tất yếu cho việc tự học của bạn. Kể cả bạn có ra trung tâm đăng ký lớp học thì vẫn không thể thiếu được hai thứ kể trên. Đối với đàn guitar, bạn nên nhờ người quen có chuyên môn cho ý kiến về loại đàn cũng như mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Tốt nhất là nên nhờ người đó trực tiếp dẫn đi mua một cây đàn ưng ý. Những người am hiểu về đàn guitar sẽ giúp bạn sở hữu một cây đàn chất lượng và có thể tranh thủ căng chỉnh dây cho đúng âm luật để việc học của bạn dễ dàng hơn. Đối với tài liệu, bạn có thể tham khảo trên mạng nếu sợ tốn kém. Các clip dạy đàn guitar trên mạng cũng là những tài liệu học tập tốt nhất mà nhiều người tự học guitar tìm đến. Nếu có điều kiện, hãy tậu một cuốn nhạc lý guitar cơ bản với những bản nhạc từ dễ đến khó có sẵn giúp ích rất nhiều cho việc học của bạn.
chia sẻ cho người tự học guitar 1

Đừng quá nóng vội, chậm mà chắc là lời khuyên hữu ích cho bạn

Việc đốt cháy giai đoạn đối với bất kỳ một vấn đề nào đều không phải là điều tốt. Hãy bắt đầu học đàn từ những điều cơ bản nhất, từ từ từng chút một và từng ngày một. Không có chuyện bạn có thể đánh được một bản nhạc ngay từ ngày đầu học đàn guitar, vì thế hãy kiên nhẫn học từ kiến thức này sang kiến thức khác. Và phải chắc chắn những kiến thức đã qua được bạn nắm vững trước khi bước sang một kiến thức mới và khó hơn.

Kiên trì thực hành


Việc luyện tập hay thực hành thường xuyên cũng giúp bạn tự học guitar hiệu quả. Nói đến vấn đề này thì sự kiên trì là rất cần thiết. Nếu không hiểu vấn đề gì, hãy hỏi một người bạn biết chơi guitar để có được câu trả lời dễ hiểu nhất chứ đừng thấy khó rồi bỏ cuộc. Tự học guitar cũng là một quá trình khám phá bản thân rất hữu hiệu. Kiên trì tập luyện nhiều sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày mà không cần tham gia bất kỳ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào. Thực tế cho thấy rằng những người chăm chỉ thực hành có khả năng lĩnh ngộ nhạc lý đàn guitar nhuần nhuyễn hơn cả những người có năng khiếu bẩm sinh.

Nội dung khác liên quan:

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước hết của bạn là phải tập luyện các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar
    học đàn piano
    học đàn organ ở đâu tại tphcm
    học thanh nhạc ở đâu
    ở đâu dạy đàn ukulele

    ReplyDelete