Monday, April 13, 2015

Tìm hiểu về cách học guitar nhanh nhất

Kết nối công nghệ thông tin khiến mọi người trên thế giới đều có thể tự tìm hiểu về những điều mình thắc mắc một cách dễ dàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Khi gõ cụm từ “cách học guitar nhanh nhất” trên thanh công cụ, kết quả trả về cho bạn sẽ là hàng nghìn thậm chí hàng triệu các địa chỉ web. Vậy đâu mới là thông tin hữu ích trong ma trận thông tin đó? Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách học đàn guitar nhanh nhất.
Tìm hiểu về cách học guitar nhanh nhất

Cách học guitar nhanh nhất: học thầy hay tự học

Nhiều người muốn học guitar nhanh chóng thường nghĩ rằng học thầy nhanh hơn là tự học. Bởi lẽ khi đi học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên và định hướng cho bạn phương pháp học tốt nhất. Không những thế, bạn không phải tự tìm hiểu, tự giải đáp những điều thắc mắc. Người giáo viên sẽ biết thời điểm hợp lý để học lý thuyết, luyện tập cũng như sửa những lỗi sai trong quá trình học guitar của bạn. Với những phần bạn chưa thành thạo, người có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn lại hay nói cách khác đây sẽ là người hiểu nhất về khả năng của bạn để đưa ra các biện pháp phù học nhất. Cách hiểu này khá hợp lý bởi lẽ tự học không phù hợp với bất kì người nào. Nhất là khi bạn muốn có cách học guitar nhanh nhất, đi học vẫn có nhiều ưu điểm hơn tự học.
Tìm hiểu về cách học guitar nhanh nhất 1

Không nên tìm hiểu về cách học quá nhanh

Cách học guitar nhanh nhất là đừng tìm hiểu quá nhiều về những cách học quá nhanh. Điều này chỉ làm bạn mất tin tưởng vào cách học hiện tại của mình, thêm hoang mang và lo lắng. Không những thế, học nhanh dễ làm bạn bỏ qua những phần khó hiểu, chỉ học một cách qua loa dẫn tới không hiểu hết về nhạc lý, hợp âm, những kiến thức căn bản. Hãy tự hỏi đâu mới là điều bạn cần khi học guitar chứ không phải làm thế nào để rút ngắn thời gian, đốt cháy giai đoạn. Tập luyện thật nhiều lần chính là việc tiết kiệm thời gian để phải tập lại những lỗ hổng kiến thức sau này của bạn.

Hãy làm theo những hướng dẫn về tư thế một cách đúng nhất

Với bạn mới học guitar, những quy chuẩn ban đầu như: cách đặt tay, tư thế ngồi dễ làm bạn cảm thấy khó khăn, không thoải mái. Nhưng bạn nên nhớ rằng đây là kinh nghiệm từ lâu đời, được người chơi trên toàn thế giới áp dụng. Khó khăn ban đầu sẽ tạo ra nền tảng để bạn dễ dàng làm quen với các bài tập guitar, tránh gặp các tổn thương về tay trong khi luyện tập. Bởi lẽ cách học đàn guitar nhanh nhất chính là hãy tin tưởng vào lý thuyết, thay vì tạo ra lối đi không đúng cho riêng mình. Chúc bạn sẽ thành công với quá trình luyện tập chăm chỉ của mình.


1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập dượt các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt
    học đàn piano ở đâu tốt nhất
    học đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu
    học đàn ukulele ở đâu tại tphcm

    ReplyDelete