Thursday, June 11, 2015

Những lý do để người lớn tuổi nên học đàn guitar

Việc học đàn guitar đang trở nên quen thuộc và phổ biến ở mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho tới người lớn tuổi cũng bởi vì đây là loại nhạc cụ mộc mạc, thân thiện dễ học với mọi người. tuy nhiên, có nhiều người lại cho rằng việc học đàn guitar đối với người lớn tuổi không phù hợp cho lắm. Đây là suy nghĩ hoàn toàn lệch lạc và dưới đây là những lý do bạn nên học guitar nếu bạn đã lớn tuổi.
  1. Học guitar cho người lớn tuổi sẽ trở nên dễ dàng hơn

ở tầm tuổi này, việc học đàn guitar sẽ dễ dàng hơn chút ít khi bạn có thể tự mình học qua máy tính và xác định được loại nhạc mà mình thích. ĐỐi với một đứa trẻ, có thể nó bắt đầu học nhạc mà không biết mình thích và phù hợp với dòng nhạc nào nhưng ở tuổi lớn hơn, bạn có thể dễ dàng bắt đầu học guitar với dòng nhạc mà mình yêu thích. Và tất nhiên, việc yêu thích sẽ thúc đẩy bạn dễ dàng hơn trong quá trình học guitar và tiến bộ. ngoài ra, việc học ghitar sẽ dễ dàng hơn với người lớn tuổi khi bạn đã có mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Trẻ em thường có xu hướng thích thay đổi và khám phá nhiều thứ xung quanh trong khi tuổi đã lớn rồi thì bạn đã có mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Việc học đàn guitar cũng vì thế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và bạn sẽ học nhanh hơn vì không mất thời gian tìm kiếm thứ mình thực sự phù hợp. ngoài ra, ở độ tuổi này bạn còn có khả năng tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng âm nhạc nhanh hơn, giúp bạn học guitar tốt hơn. Khi người lớn học guitar họ sẽ có tính kỷ luật cao hơn và vị vậy quá trình tiến bộ cũng nhanh hơn, thời gian học cũng sẽ ngắn hơn và quan trọng hơn đó là nguồn tài chính dồi dào sẽ là đòn bẩy lớn cho việc đầu tư học guitar giúp quá trình học ghitar bớt đi phần nào khó khăn
  1. Học guitar và những điều “được”

Học guitar bạn sẽ có kỹ năng quản lý thời gian tốt hơn. Những người trưởng thành thường rất ít thời gian rảnh nhưng họ lại cần giải tỏa căng thẳng nhiều hơn và vì vậy khi học guitar họ sẽ biết quản lý công việc bộn bề của mình để giành thời gian cho việc học và vì vậy mà việc quản lý thời gian của họ cũng tốt hơn. Âm nhạc giúp con người giải tỏa stress rất tốt và nếu như hoc guitar và chính tay bạn tạo ra âm nhạc thì những stress này còn tan biến nhanh hơn nhiều so với việc chỉ thưởng thức nhạc

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự bền chí, chịu thương chịu khó tập tành hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước hết của bạn là phải tập tành các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt
    học đàn piano ở đâu
    ở đâu dạy đàn organ
    học thanh nhạc
    học đàn ukulele

    ReplyDelete